นโยบายการคืนเงินและการคืนสินค้า

เราเสนอการรับประกันความพึงพอใจคืนเงินภายใน 14 วันนับจากวันที่จัดส่งครั้งแรก โดยขึ้นอยู่กับข้อกำหนดต่อไปนี้ที่ลูกค้าปฏิบัติตาม

1. เป็นไปตาม ข้อกำหนดในการให้บริการ ของเราแล้ว โปรดทบทวนนโยบายนี้

2. คุณได้แจ้งให้เราทราบเกี่ยวกับการคืนสินค้าทางอีเมลที่ leiko.yao@zohomail.cn หรือโทรศัพท์ (กรุณาโทรในช่วงเวลาทำการ (9.00 น. ถึง 17.00 น., MF)

3. คุณคือผู้ซื้อเดิม

4. สินค้าจะถูกส่งกลับพร้อมกับป้ายระบุตัวตนเดิมทั้งหมด

5. สินค้าทั้งหมดจะถูกส่งคืนในบรรจุภัณฑ์เดิม หากสินค้าเสียหายหรือสูญหายระหว่างการเดินทางกลับ จะไม่มีการคืนเงินหรือเครดิตใดๆ ทั้งสิ้น หากพัสดุเดิมเสียหายขณะจัดส่ง โปรดปรึกษากับ เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ ของคุณ สำหรับทางเลือกต่างๆ ตัวเลือกอาจรวมถึงการส่งบรรจุภัณฑ์เดิมกลับภายในกล่องอื่นหรือการถ่ายภาพความเสียหาย

6. สินค้าทั้งหมดจะถูกส่งคืนตามที่ส่งแล้ว (ประกัน, ไปรษณีย์ด่วน ฯลฯ, การยืนยันการจัดส่ง) โดยลูกค้าเป็นผู้ออกค่าใช้จ่าย

7. รายการจะต้องเป็นตัวอย่างส่วนบุคคล ไม่มีการคืนเงินสำหรับ ไมโครเมาท์ หรือไมโคร, ถุงไมโคร , ชุดแร่, สื่อสิ่งพิมพ์หรืออิเล็กทรอนิกส์ แผนที่ หรือโปสเตอร์ที่ยัง ไม่ได้ต่อเชื่อมมูลค่า 1 ดอลลาร์

หากถือว่า ยอมรับ การคืนสินค้า เราจะคืนเงินเต็มจำนวนหรือบางส่วน (ไม่รวมค่าจัดส่ง/การจัดการ) ผ่านวิธีการชำระเงินเดิม (บัตรเครดิต Paypal เช็ค ฯลฯ) หากคุณต้องการให้เครดิตเข้าบัญชีของคุณในราคาของตัวอย่างอื่นทางออนไลน์ เครดิตจะต้องนำไปใช้ภายใน 90 วันนับจากวันที่ส่งคืน การโพสต์การคืนสินค้าที่ทำเครื่องหมายไว้หลังจาก นโยบายการคืนสินค้า 14 วัน ที่กล่าวถึงข้างต้นจะถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการเติม 10%

โปรดทราบว่าเราไม่จัดส่งสินค้า “เมื่อได้รับอนุมัติ” จะต้องชำระเงินก่อน

การยกเลิก

เรายอมรับการยกเลิกคำสั่งซื้อก่อนที่สินค้าจะถูกจัดส่งหรือผลิต หากคำสั่งซื้อ ถูกยกเลิก คุณจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน เราไม่สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้หากสินค้าได้ถูกจัดส่งออกไปแล้ว โปรดติดต่อฝ่าย บริการ

ลูกค้าของเราเพื่อรับที่อยู่สำหรับส่งคืน และอย่าส่งคืนสินค้าไปยังที่อยู่ที่ระบุไว้บน เว็บไซต์ ของเรา การคืนสินค้า (ถ้ามี)

เรารับคืนสินค้า ลูกค้ามีสิทธิขอคืนสินค้าได้ภายใน 14 วัน หลังจากได้รับสินค้า เพื่อให้มีสิทธิ์ในการคืนสินค้า สินค้าของคุณจะต้องไม่ได้ใช้และอยู่ในสภาพเดียวกับที่คุณได้รับ จะต้องอยู่ในบรรจุภัณฑ์เดิมด้วย เพื่อให้การคืนสินค้าของคุณเสร็จสมบูรณ์ เราจำเป็นต้องมีใบเสร็จหรือหลักฐานการซื้อ กรุณาอย่าส่งคำสั่งซื้อของคุณกลับไปยังผู้ผลิต ลูกค้าจะถูกเรียกเก็บเงินสูงสุดเพียงครั้งเดียวสำหรับค่าจัดส่ง (รวมถึงการคืนสินค้า) ไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการเติมสต็อกจากผู้บริโภคสำหรับการส่งคืนผลิตภัณฑ์

การคืนเงิน (ถ้ามี)

เมื่อได้รับและตรวจสอบการคืนสินค้าของคุณแล้ว เราจะส่งอีเมลแจ้งเตือนการรับสินค้าถึงคุณ นอกจากนี้เรายังจะแจ้งให้คุณทราบถึงการอนุมัติหรือการปฏิเสธการคืนเงินของคุณ หากคุณได้รับการอนุมัติ การคืนเงินของคุณจะได้รับการดำเนินการ และเครดิตจะถูกนำไปใช้กับบัตรเครดิตหรือวิธีการชำระเงินเดิมของคุณโดยอัตโนมัติภายในระยะเวลาไม่กี่วัน

การคืนเงินล่าช้าหรือขาดหายไป (ถ้ามี)

หากคุณยังไม่ได้รับเงินคืน ให้ตรวจสอบบัญชีธนาคารของคุณอีกครั้งก่อน จากนั้นติดต่อบริษัทบัตรเครดิตของคุณ อาจใช้เวลาสักครู่ก่อนที่การคืนเงินของคุณจะถูกโพสต์อย่างเป็นทางการ ถัดไปติดต่อธนาคารของคุณ มักจะต้องใช้เวลาดำเนินการก่อนที่จะผ่านรายการคืนเงิน หากคุณได้ดำเนินการทั้งหมดนี้แล้ว แต่ยังไม่ได้รับเงินคืน โปรดติดต่อเราที่ leiko.yao@zohomail.cn

นโยบายการจัดส่ง

เป้าหมายของเราคือการเสนอทางเลือกในการจัดส่งที่ดีที่สุดให้กับคุณ ไม่ว่าคุณจะอาศัยอยู่ที่ไหนก็ตาม เราส่งมอบให้กับลูกค้าหลายร้อยรายทั่วโลกทุกวัน และเรามุ่งมั่นที่จะให้บริการในระดับสูงสุดแก่คุณ

กรอบเวลาของการส่งมอบคำสั่งซื้อแบ่งออกเป็นสองส่วน:

ที่อยู่จัดส่ง: US/UK/สเปน/ออสเตรเลียโกดัง

เรามีบริการจัดส่งแบบมาตรฐานทั่วโลก/จัดส่งด่วน



โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเรา ที่ leiko.yao@zohomail.cn เพื่อรับที่อยู่สำหรับส่งคืน

SHIPPING POLICY

Our goal is to offer you the best shipping options, no matter where you live. We deliver to hundreds of customers across the world every day, and we strive to provide you with services of the highest level.

The time frame of an order delivery is divided into two parts:

Shipping Address: US/UK/Spain/Australia warehouse

We offer Worldwide Standard Shipping/Express Shipping



Please contact our Customer service at  leiko.yao@zohomail.cn to get the return address.

Shopping Cart